Thực phẩm hữu cơ Hải Dương

 

 

I: CHUYÊN VIÊN PHỤ TRÁCH NHÓM SẢN XUẤT

1. Mô tả chi tiết công việc:

- Hiểu các nguyên lý, biết xử lý các tình huống sơ cấp cứu để đảm bảo an toàn lao động cho bản thân và những người xung quanh

- Ghi chép đầy đủ, chi tiết nhật ký vật tư sản xuất, sử dụng thuốc, các chất sử dụng trong quá trình sản xuất, phun cho cây trồng

- Giám sát lịch trình thực hiện, đốc thúc thực hiện tiến độ công việc được phân công 

- Theo dõi, ghi chép các việc thực hiện hàng ngày của nhóm sản xuất tại trang trại

- Đề xuất các cải tiến làm việc cho phù hợp với từng nhóm sản xuất hàng ngày tại trang trại

- Chủ động, nhanh chóng báo cáo và đề xuất cách xử lý khi có các tình huống đột xuất, bất ngờ xảy ra liên quan đến hoạt động sản xuất

- Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công

- Chi tiết công việc khác trao đổi khi phỏng vấn

II. TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Mô tả: 
– Bán hàng tại cửa hàng (1 CA 8h)
- Kiểm tra tình trạng sản phẩm rau củ quả tại cửa hàng (tươi, còn hạn sử dụng) 
– Tiếp nhận thông tin, tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm & dịch vụ của cửa hàng
– Tiếp nhận thông tin đơn đặt hàng, đóng gói đơn hàng gửi cho khách hàng, theo dõi công nợ 
- Nhận hàng, kiểm hàng khi có đơn hàng chuyển về, bày hàng lên quầy, kệ
– Sắp xếp hàng hóa tại cửa hàng gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ
– Chi tiết các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

III. TUYỂN DỤNG LÁI XE

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc:  bán thời gian

Yêu cầu giới tính: Nam

Mô tả công việc :

-  Lái xe tải chở hàng quanh địa bàn Gia Lộc và TP Hải Dương

– Làm việc : bán thời gian từ 5h-8h30 sáng

IV. TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

( Ưu tiên những ứng viên cam kết làm việc lâu dài, Công ty sẽ đào tạo cho những ứng viên chưa có kinh nghiệm)

Mô tả Công việc:

– Thực hiện nghiệp vụ kế toán, kiểm tra nắm báo cáo xuất nhập tồn

– Hạch toán doanh thu, giá vốn, công nợ.

– Theo dõi công nợ nhập xuất, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ.

– Tính giá nhập xuất vật tư, lập phiếu nhập xuất và chuyển cho bộ phận liên quan.

– Kiểm tra các hóa đơn nhập hàng từ nhà cung cấp, xử lý tất cả các trường hợp thiếu hụt vật tư, hàng hóa.

– Theo dõi lượng nhập, xuất, tồn vật tư ở tất cả các khâu, các bộ phận trong hệ thống SX, kịp thời đề xuất việc lập kế hoạch dự trữ vật tư , hàng hóa...

– Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho.

– Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất), Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê.

– Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn

- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế

- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu

LIÊN HỆ

Hotline: 0988.978.767

  twis

 

Giỏ hàng

 x 

Giỏ hàng trống

                                  


 

 

VẬN CHUYỂN

FREE GIAO HÀNG

Với đơn hàng trên 500.000đ (bán kính 5km)

đổi trả hàng

ĐỔI TRẢ HÀNG

trong vòng 3 ngày

hoàn tiền

HOÀN TIỀN

Nếu có lỗi

0988.978.767

HOTLINE

0988.978.767

Powered by Amazing-Templates.com 2014 - All Rights Reserved.